Hướng dẫn khắc phục lỗi usb bị nhiễm virus 1KB

Hướng dẫn khắc phục lỗi usb bị nhiễm virus 1KB

Bài viết dưới đây là 2 cách khắc phục lỗi usb bị nhiễm virus shortcut 1KB. USB và các thiết bị ngoại vi đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay và rất được ưa chuộng. Tuy nhiên USB của bạn bị nhiễm virus shortcut 1KB và bạn chưa biết cách khắc phục hoặc bạn chưa biết cách làm sao hiện dữ liệu trong usb lên như thế nào??? Chính vì vậy với bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khắc phục lỗi usb bị nhiễm virus shortcut 1KB vô cùng đơn giản, nhanh chóng mà bất kỳ ai cũng có thể làm được.

Khắc phục lỗi usb bị nhiễm virus 1KB

 – Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số cách chữa lỗi usb bị nhiễm virus shortcut 1KB thành công rất đơn giản dành cho người mới bắt đầu.

Cách 1: Bạn sẽ sử dụng phần mềm diệt virus để quét nhanh cho ổ USB

 – Để đơn giản nhất nếu các bạn không thành thạo về công nghệ thông tin để có thể sửa lỗi virus thì cách đơn giản nhất đó là dùng các phần mềm diệt virus để quét ổ usb là sạch gọn

 – Cách làm này tương đối đơn giản. Việc bạn cần làm là bạn chỉ cần tải phần mềm diệt virus về rồi bạn sẽ quét ổ usb là xong.

Sau khi bạn đã quét nhanh virus xong thì việc tiếp theo là bạn thực hiện sửa lỗi bằng dòng lệnh trên CMD

 – Đầu tiên bạn sẽ vào cửa sổ RUN của window bằng cách nhấn Windows + R. Sau đó bạn sẽ  gõ lệnh cmd để biết thêm câu lệnh trên RUN

 

Hướng dẫn khắc phục lỗi usb bị nhiễm virus 1KB

 

Tiếp tục bạn sẽ vào computer để xem ổ usb là gì trong máy tính của bạn.

Ví dụ như máy tính dưới đây là ổ I :

+ Thì chúng ta sẽ gõ lệnh là I: và sau đó ấn Enter để có thể đưa đến ổ usb trên máy tính

+ Và sau đó bạn sẽ tiếp tục nhập lệnh attrib -s -h /s /d *.* vào như hình và nhấn enter là được

 

Hướng dẫn khắc phục lỗi usb bị nhiễm virus 1KB

 

+ Xong khi bạn nhập lệnh xong thì 1 folder sẽ xuất hiện trong ổ usb. Bạn sẽ vào usb xem là đã có tất cả những thư mục ở trong usb của bạn mà virus đã ẩn đi chưa.

Cách 2: Bạn sẽ sử dụng phần mềm để hiện file ẩn FixAttrb.exe

Nếu bạn đang ngại cách làm trên thì nếu bạn muốn hiện file virus usb bị nhiễm virus shortcut thì bạn có thể sử dụng phần mềm của bkav. Phần mềm sẽ giúp bạn diệt virus shortcut. Không những vậy còn hiện tất cả các file bị ẩn. Giao diện của phần mềm sẽ khá đơn giản dễ dùng nên bạn chỉ cần lựa chọn ổ là được.

 

Hướng dẫn khắc phục lỗi usb bị nhiễm virus 1KB

 

Trên đây là một số cách khắc phục lỗi usb nhiễm virus shortcut rất đơn giản và chắc chắn thành công 100%. Cảm ơn các bạn đã theo dõi! Chúc các bạn thành công.

 

Xem thêm: Cách tạo một website từ A – Z

 

Chương PC công ty máy tính uy tín hàng đầu tại

Hà Nội Hotline: 0962470011

Địa chỉ: Số 42 Lương Thế Vinh-Thanh Xuân-Hà Nội

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *